Báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

Những cánh phượng nở đỏ rực cùng những tiếng ve râm ran khắp nơi làm lòng chúng ta như se lại, nhất là đối với các em học sinh. Chẳng còn bao lâu nữa, các em phải tạm chia tay mái trường, chia tay thầy cô và bè bạn, những kỉ niệm đẹp đó sẽ được lưu giữ trong trái tim nhỏ bé của các em.

Một năm học đang dần khép lại, chính là lúc thầy trò chúng ta cùng nhìn lại những thành quả của mình. Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm của học sinh. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của tất cả thầy cô, các em học sinh trên cả nước nói chung và của Trường Tiểu học Đất Cuốc nói riêng.
Thực hiện sự chỉ đạo của ngành giáo dục, nhằm tổng kết chất lượng dạy và học của nhà trường, tổng kết các phong trào thi đua năm học 2021 – 2022, bên cạnh đó nhằm ghi nhận, động viên thành tích trong các nội dung học tập và rèn luyện của các em học sinh.
Ngày 13 tháng 6 năm 2022 thầy và trò trường Tiểu học Đất Cuốc  long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022.

Trong năm học 2021 – 2022, trường Tiểu học Đất Cuốc tiếp tục duy trì về qui mô trường lớp, thực hiện đúng kế hoạch được giao, hoàn thành tốt công tác Phổ cập, Trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và công nhận trường đạt kiểm định Chất lượng Giáo dục cấp độ 2.

Nhà trường tập trung thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid 19, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch qui định.

Thực hiện tốt kế hoạch  thực hiện nhiệm vụ năm học, chương trình, kế hoạch giáo dục nhà trường có sự điều chỉnh linh hoạt, thích ứng với tình hình phòng chống dịch; Chủ động dạy học trực tiếp và trực tuyến trong thời kỳ nghỉ học tập trung tại trường, Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng thực hiện mô hình trường học mới,…. chú trọng dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh.

Chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục nâng cao, tỉ lệ học sinh phát triển năng lực, phẩm chất đạt tốt. Công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu được đầu tư thực hiện ở tất cả các môn học, tổ chức câu lạc bộ môn học hoạt động có chất lượng tốt. Kết quả đánh giá cuối năm số học sinh được khen thưởng Xuất sắc và Tiêu biểu hoàn thành tốt đạt 53%; Học sinh hoàn thành chương trình lớp học: 487/494 đạt 98,6%, Học sinh chưa hoàn thành 7/494 chiếm 1,4%.

FB_IMG_1659681872857

Các  phong trào thi đua và các cuộc vận động được duy trì. Xây dựng nề nếp nhà trường, duy trì cổng trường an toàn giáo thông, giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, trang trí lớp học, xây dựng thư viện lớp học, thư viên thân thiện.

Các hoạt động khác của nhà trường được đảm bảo; an ninh, an toàn trường học thực hiện tốt.

Đánh giá cuối năm trường Tiểu học Đất Cuốc hoàn thành tốt hiệm vụ năm học.

📒 Tập tin đính kèm:

1. THDC-BC TỔNG KẾT NH 2021-2022

2. Báo cáo cuối năm 2021-2022